Những lỗi cần tránh khi làm biển quảng cáo led

Biển quảng cáo led là một trong những loại biển quảng cáo phổ biến nhất hiện nay, với thiết kế bảng mạch màu sắc và phát sáng bắt mắt. Tuy loại biển này không còn quá xa lạ, nhưng khách hàng vẫn mắc phải những lỗi cấm kị khi chọn làm biển quảng cáo led.

Độ phân giải thấp khiến nội dung vỡ

Độ phân giải ở đây chính là khoảng cách giứa các bóng led, khoảng cách càng nhỏ thì độ phân giải càng cao. Cho nên khả năng hiển thị hình ảnh càng đẹp và chất lượng tốt hơn.

Người chọn hoặc cung cấp đèn led không có kinh nghiệm hoặc gian lận để “bỏ túi” riêng thường chọn đèn có độ phân giải thấp và giá thành siêu rẻ.

Bởi vậy nên thành quả sẽ cho ra một biển quảng cáo led bị vỡ chữ, thông điệp, nhìn gần thì bị lóa, nhìn xa thì các nét chữ, hình ảnh bị đứt, nhòa, không thể hiển thị được rõ ràng trước mắt người dùng.

Độ sáng loang lổ, không đều

Lỗi này chủ yếu do đơn vị thi công quảng cáo chọn nguồn cung cấp nguyên liệu giá rẻ, kém chất lượng mà ra.

Điểm đặc trưng nhất là biển led là ánh sáng vừa phải và nổi bật, nhưng trong trường hợp này, ánh sáng không đều, chỗ sáng, chỗ tối khiến thông điệp, thương hiệu muốn truyền tải cũng nhập nhòa, mất thiện cảm từ khách hàng. Hơn nữa, nó còn thể hiện tính thiếu chuyên nghiệp và thức thời của doanh nghiệp bạn. Và đương nhiên, Quảng Cáo Bách Khoa tin rằng không một khách hàng nào muốn đặt niềm tin cho một thương hiệu cẩu thả, cũ kĩ.

Góc nhìn không bao quát

LED siêu sáng có 2 loại, loại giá cao và loại giá thấp. Loại giá thấp dùng để chiếu sáng như đèn pin cá nhân, tuy sáng nhiều nhưng góc nhìn rất hẹp, nhìn ngay đằng trước thì sáng quắc nhưng lệch một bên chừng 20 độ là không còn sáng nữa.

Việc sai lầm trong khi chọn góc nhìn cho đèn led sẽ dẫn đến việc đứng ở xa thì nhìn thấy biển quảng cáo nhưng khi lại gần lại không thấy rõ. Điều này khiến khách hàng có thể nhầm lẫn là họ đã nhìn thấy một cửa hàng, thương hiệu khác ngay cùng địa điểm mà thương hiệu bạn đặt ở đó, vô tình, biến quảng cáo led của bạn đang phản tác dụng, và giúp tăng doanh thu cho đối thủ.

Chọn sai địa điểm đặt biển led

Biển led được đặt ngoài trời và trong nhà có những đặc tính riêng phù hợp với vị trí đặt nó, cho nên nếu đặt biển trong nhà ở ngoài trời và ngược lại, cũng có thể dẫn đến một số những tác hại khôn lường mà nguyên nhân là do không có hiểu biết về loại biển này.

Sản phẩm dùng trong nhà thì sẽ dễ bị hỏng khi để ngoài trời, và độ nổi bật của nó khi đặt ngoài trời gần như là không có do tác động của ánh sáng .

Bạn thấy đấy, có quá nhiều lỗi mà các doanh nghiệp chúng ta vẫn hay mắc phải khi làm biển quảng cáo led. Vì vậy, Quảng Cáo Bách Khoa khuyên bạn nên tỉnh táo và thật thông minh trong việc lựa chọn một đơn vị uy tín, có thể giúp bạn hoàn thành “sứ mệnh” quảng bá thương hiệu mình.

Quảng Cáo Bách Khoa cam kết là một trong những đơn vị dẫn đầu về làm biển quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội.

Quý khách hàng có thể liên hệ với Quảng Cáo Bách Khoa để được tư vấn, chăm sóc tận tình. Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ hotline 0981 956 966  để được hỗ trợ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.